20 Mẹo SEO khách sạn dễ dàng hàng đầu không thể bỏ qua ( phần 3)

SEO khách sạn cần nhiều thủ thuật khác nhau, và chúng ta cần áp dụng linh hoạt các thủ thuật này. Tiếp tục thêm 4 mẹo SEO khách sạn mà bạn nên áp dụng trong việc SEO website khách sạn chuyên nghiệp.

SEO khach san8

9. Tận dụng tối đa từ khóa dài

Bên cạnh các từ khóa chính, từ khóa dài là vô cùng quan trọng. Bởi những từ khóa ngắn sẽ rất khó để bạn lên top và cạnh tranh được với những đối thủ mạnh. Do đó tối ưu từ khóa dài sẽ khiến website khách sạn của bạn dễ dàng lên top hơn.

Nếu bạn sản xuất ra được những nội dung hay, hấp dẫn, và tối ưu tốt các từ khóa dài, bạn sẽ đạt được thành công. Seo khách sạn của mình lên top đầu trong công cụ tìm kiếm.

Bạn đừng nghĩ rằng những từ khóa dài là không có ai tìm kiếm. Có rất nhiều người đang tìm kiếm nội dung này, và mức độ cạnh tranh từ khóa rất thấp. Điều đó đồng nghĩa với việc website của bạn có cơ hội lên top cao hơn hẳn. Do đó hãy tận dụng tốt các từ khóa dài, đừng chỉ chăm chăm vào các từ khóa ngắn.

10. Phát triển nội dung website

Nội dung ảnh hưởng rất lớn và có thể là yếu tố quyết định đến lượng truy cập và ở lại website của bạn. Làm SEO khách sạn, nội dung là vô cùng cần thiết.  Bạn cần xây dựng chúng thành những kế hoạch nhất định, và có sự gắn kết, liên quan mật thiết đến với nhau. Và phải tiếp thị các nội dung này, để chúng đến được với nhiều người quan tâm hơn.

Có rất nhiều cách để tiếp thị nội dung, bạn có thể sử dụng các diễn đàn và mạng xã hội. Đó sẽ là những kênh truyền hữu ích cho website của bạn tăng lượng truy cập. Một trong những mạng xã hội có thể tiếp thị nội dung tốt nhất là Twitter. Twetter cho phép bạn phát nội dung của mình đến thế giới dễ dàng.  Hay facebook, Pinterest, Google+  cũng thu hút được nhiều người truy cập.

Truyền thông mạng xã hội là một công cụ vô giá để tạo nên sự tương tác và tiếp thị nội dung của bạn. Kéo thêm lượt truy cập về website khách sạn của bạn. Giúp quá trình SEO khách sạn hiệu quả hơn bao giờ hết.

SEO khach san7

11. Viết cho người đọc chứ không phải công cụ tìm kiếm

Nhiều người khi SEO khách sạn luôn cố gắng nhồi nhét từ khóa, với hi vọng các bài viết dễ dàng lên top và thân thiện với Google. Nhưng thực tế lại không phải như vậy, việc bạn cố gắng chè từ khóa vào chỉ khiến người đọc cảm thật thật khó. Google cũng sẽ cho rằng bạn đang cố gắng Spam.

Nội dung thú vị, hấp dẫn luôn là nhân tố tốt nhất để tối ưu website. Khách hàng là người xem nội dung của bạn và quyết định có về với bạn hay không. Do đó đừng cố gắng nhồi nhét từ khóa trong nội dung hay viết những thứ dở ẹt. Hãy để những điều hấp dẫn trong nội dung thu hút người đọc, để kéo họ về với bạn và sẽ quay trở lại cùng bạn.

Luôn nhớ rằng khách hàng chứ không phải các công cụ tìm kiếm. Để tối ưu bạn có thể chèn từ khóa sao cho thật khéo léo. Chắc chắn họ sẽ thích ghé thăm website của bạn hơn việc bạn cố gắng tối ưu với công cụ tìm kiếm.

Bài viết: https://zmax.vn/7-xu-huong-thiet-ke-website-khach-san-nam-2018/

12. Cập nhập trang web thường xuyên và luôn có nội dung mới bổ ích

Việc cập nhập thông tin thường xuyên là vô cùng quan trọng trong quá trình SEO khách sạn. Bạn có thể nghĩ đơn giản rằng bạn sẽ không muốn vào lại một website nào mà toàn những nội dung cũ, bạn đã từng xem và không hữu ích đúng không?

Khách hàng cũng vậy, họ luôn có nhu cầu xem những cái mới, những điều thú vị và bổ ích ở website của bạn. Do đó thường xuyên cập nhập nội dung mới, bổ ích chính là cách giữ chân khách hàng và kéo họ về với bạn.

Các phần trước:

https://zmax.vn/20-meo-seo-khach-san-de-dang-hang-dau-khong-the-bo-qua-phan-2/




Đăng ký sử dụng website
Họ tên *
Số điện thoại *
Nội dung
+
Hotline