20 Mẹo SEO khách sạn dễ dàng hàng đầu không thể bỏ qua ( phần 2)

Trong phần trước, bài viết đã đề cập đến 5 mẹo SEO khách sạn dễ dàng. Ở phần này, tiếp tục các mẹo SEO khách sạn với những mức độ khác nhau.

5. Liệt kê khách sạn trên Google địa điểm, Google Plus và Google doanh nghiệp

Google Địa điểm và Google Plus giống như Search Console và Analytics theo cách chúng hoạt động cùng nhau. Muốn để khách hàng dễ dàng tìm kiếm bạn, bạn không nên bỏ qua Google địa điểm. Muốn tăng xếp hạng trong công cụ tìm kiếm, bạn không nên bỏ qua Google Plus.

Google xây dựng cộng đồng mạng xã hội được điều hành bởi chính nó. Nếu dữ liệu của bạn có trong Google Plus chắc chắn Google sẽ thấy bạn dễ dàng hơn. Vì khi tìm kiếm dữ liệu, nó luôn tìm kiếm trong hệ thống của nó trước khi tìm kiếm về trang web của riêng bạn. Do đó để làm SEO khách sạn bạn cần có Google Plus nhằm tăng xếp hạng tìm kiếm.

SEO Khach san5

Google địa điểm cho phép khách sạn của bạn hiển thị trên Google Map. Khách hàng dễ dàng thấy bạn và tìm được bạn. Việc chỉ đường để họ đến với bạn cũng dễ dàng hơn. Đồng thời việc đăng ký Google địa điểm giúp công cụ tìm kiếm thấy được những cụm từ này, và tối ưu hóa danh sách của họ. Hiển thị khách sạn của bạn cho nhiều người hơn.

Việc kết hợp các yếu tố này để SEO web khách sạn sẽ thật hoàn hảo.

6. Trang web của bạn phải tương thích với thiết bị di động

Vào cuối năm 2015, Google đã thực hiện thay đổi thuật toán có lợi cho các website đáp ứng yêu cầu. Có nghĩa là các website tương thích với thiết bị di động và được nhiều người truy cập bằng thiết bị này sẽ được tăng thứ hạng tìm kiếm.

Vậy làm thế nào để website của bạn đáp ứng yêu cầu đó và không bị tụt vị trí trong xếp hạng của công cụ tìm kiếm? Seo khách sạn, điều này cũng vô cùng quan trọng. Thiết kế website khách sạn đáp ứng là tạo ra sự trải nghiệm xem liền mạch trên website của bạn.

SEO Khach san5

Theo truyền thống, khi sử dụng điện thoại hoặc máy tính bảng, bạn sẽ bị chèn ép để phóng to các yếu tố trên trang web mà bạn muốn đọc. Thiết kế web đáp ứng loại bỏ điều này. Nếu trang web khách sạn của bạn phản hồi, các yếu tố như điều hướng, văn bản, hình ảnh, bài đăng trên blog và nhiều nội dung khác sẽ thay đổi kích thước, chia tỷ lệ hoặc sắp xếp lại để cung cấp trải nghiệm xem sử dụng tốt nhất.

Trước đây web sẽ có 2 phiên bản, một phiên bản dành cho máy tính, một phiên bản hiển thị trên thiết bị di động hoặc máy tính bảng. Cách tiếp cận này không còn tồn tại. Website khách sạn được tối ưu sẽ phù hợp với các nhu cầu của khách hàng, tương thích trên cả máy tính và di động. Nhưng hiện nay để tối ưu website khách sạn, bạn nên thiết kế website khách sạn tương thích với cả hai thiết bị trên. Điều này có thể sẽ tốn kém hơn, những nó sẽ có lợi ích về lâu dài, đồng thời tối ưu được công cụ tìm kiếm. Như vậy chẳng phải chi phí rẻ hơn rất nhiều sao?

Nắm bắt cái mới, công nghệ mới là sự thành công của những người kinh doanh. Đặc biệt nắm bắt xu hướng tiếp thị trực tuyến sẽ giúp website khách sạn của bạn thu nhiều lợi nhuận hơn.

Tối ưu website khách sạn để thu hút khách hàng đến 5 lần

7. Giảm thời gian tải trang web của bạn

Tối ưu website khách sạn, bạn cần giảm thời gian tải trang web của bạn, đó là yếu tố xếp hạng quan trọng. Không ai muốn chờ đợi điều gì và nhất là chờ mãi để xem được website của bạn.

Vậy làm thế nào để tối ưu tốc độ website của bạn? Bạn có thể nén kích thước ảnh trên web. Bạn có thể sử dụng tùy chọn Save For Web của Photoshop để giảm chất lượng hình ảnh. Trong khi xem trước hình ảnh chất lượng, cho phép bạn quyết định có thể nén hình ảnh trước khi nó trở nên rõ ràng.

Bạn cũng có thể làm bất cứ điều gì, miễn là không ảnh hưởng đến chất lượng website của bạn, mà lại tăng tốc độ truy cập website. Việc lựa chọn một công ty thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp sẽ giúp bạn giải quyết hoàn hảo các vấn đề này.

SEO Khach san6

8. Nên có một Blog để SEO khách sạn

Nếu như bạn có một chuỗi các website khách sạn lớn hoặc thương hiệu của bạn nổi tiếng, thì website của bạn sẽ có lượng khách truy cập thường xuyên. Nếu không, website khách sạn của bạn sẽ không thể tự tạo ra lượng truy cập lớn nếu không có sự tối ưu. Vì vậy tạo một Blog và triển khai nội dung tuyệt vời sẽ kéo truy cập về website của bạn.

Nhiều khách sạn không tận dụng yếu tố này, nhưng đó là con đường chưa được khám phá chiều sâu. Việc tận dụng các kênh tiếp thị trực tuyến sẽ khiến SEO khách sạn trở nên đơn giản hơn. Nó sẽ tạo ra cơ hội cho khách sạn của bạn.

Một khách sạn có trang Blog sẽ tốt hơn rất nhiều. Nó sẽ cập nhập các tin tức, thông tin về khách sạn, và các chính sách phúc lợi khách sạn có. Rồi dùng link trỏ về website khách sạn. Trong trang Blog đó, bạn cũng có thể đăng những hình ảnh hay clip vui nhộn để kéo lượng truy cập vào Blog, và thu hút họ biết đến website khách sạn của bạn. Bài đăng trên Blog sẽ có xu hướng hoạt động tốt hơn website, sẽ kéo được lượng khách hàng tiềm năng về website của bạn.




Đăng ký sử dụng website
Họ tên *
Số điện thoại *
Nội dung
+
Hotline